Kết quả tìm kiếm cho "văn bản giả mạo"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6608
60 năm qua, khảo cổ học Việt Nam đã có những phát hiện lớn gắn liền với những tầng văn hóa. Các báo cáo khoa học đều đặn được công bố mỗi năm; hàng loạt hố khai quật mới được mở; hàng nghìn hiện vật được nghiên cứu và bảo tồn.
Trên giấy tờ, các đường nét của một khuôn khổ hòa bình cho Ukraine đang dần hình thành. Nhưng trên thực tế, khoảng cách giữa một dự thảo 20 điểm “vững chắc” và một lệnh ngừng bắn thực sự được duy trì vẫn còn rất xa.
Vào dịp Tết Nguyên đán, sản lượng tiêu thụ sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) thường tăng gấp 3 - 4 lần.
7 rưỡi tối, sân Nhà Văn hoá tổ dân phố Kim Phú 22, phường Mỹ Lâm rộn rã tiếng nói cười. 40 thành viên Câu lạc bộ bảo tồn, gìn giữ văn hoá truyền thống dân tộc Tày ríu rít gọi nhau đến tập. Các cô, các chị không phải là thành viên câu lạc bộ đến xem, cổ vũ. Giữa lòng phố thị, tiếng Then của đồng bào Tày nơi đây vẫn được truyền lửa, tiếp nối như thế.
Trải qua hơn 125 năm, đình thần Vĩnh Tuy ở ấp Long Đời, xã Vĩnh Tuy vẫn giữ nét cổ xưa, trang nghiêm, lưu giữ giá trị văn hóa, lịch sử, truyền thống của vùng đất và con người nơi đây.
SEA Games 33 được xem như một dấu mốc mang tính lịch sử, đánh dấu sự thay đổi toàn diện về diện mạo và chiến lược của Thể thao Việt Nam.
Được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ, cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã là vựa nông sản lớn của tỉnh với nhiều loại cây trái, nông sản giá trị cao. Các doanh nghiệp, HTX mạnh dạn đầu tư công nghệ chế biến sâu, tập trung xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp OCOP với mục tiêu biến nông sản thành những món quà tặng du lịch sang trọng, ý nghĩa.
Bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của các lực lượng chức năng, tại nhiều xã, phường ven biển đã hình thành một “tuyến phòng thủ”, đặc biệt trong công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Dưới những mái nhà sàn nép mình bên triền núi, nghề làm hương cổ truyền của người Nùng ở xã Thàng Tín vẫn lặng lẽ tồn tại và được truyền từ đời này sang đời khác. Từ việc vào rừng chọn nguyên liệu, nghiền vỏ cây, trộn bột hương đến se từng que hương mảnh mai - tất cả đều được thực hiện thủ công bằng đôi bàn tay khéo léo và sự kiên nhẫn của người thợ.
Nhiều tiểu thương thở phào trước hàng loạt dịch vụ "đẩy đơn", kéo doanh số bán hàng online đang mọc lên, đặc biệt nở rộ trong mùa mua sắm cuối năm 2025 và đầu năm 2026.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.